Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

3 Loại “thần dược” dành cho phái mạnh

Trong cuộc sống hiện nay, các vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm hay suy giảm chức năng sinh lý ngày càng trở nên phổ biến và đang trở thành nổi lo cũng như nổi mặc cảm, tư ti của không ít đấng mày rầu. Tuy nhiên, trong y học cổ truyền vẫn có những bài thuốc đơn giản từ thảo dược thiên nhiên có thể giúp các đáng mày râu lấy lại được phong độ của mình.


Sau đây, mình xin chia sẽ đến cánh mày râu 3 loại thảo dược được dân gian xem như là “thần dược” dành cho phái mạnh.

1. Ba kích

Rễ ba kích (ba kích tím) từ lâu đã được mệnh danh là một “thần dược” giúp tăng cường sinh lý và chữa các bệnh về sinh lý ở nam như yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm rất hiệu quả, giúp các cánh mày râu lấy lại phong độ, bản lĩnh của mình.
Ngoài ra, ba kích còn giúp tăng cường sức khoẻ gân cốt, trị các bệnh về xương khớp, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ngủ ngon hơn, sức khoẻ dẻo dai hơn và hỗ trợ trị cao huyết áp.
Cách sử dụng ba kích phổ biến nhất và đem lại hiệu quả cao nhất là ngâm rượu. Bạn có thể ngâm một mình ba kích hoặc kết hợp với một số vị thuốc khác như nhung thung dung, dâm dương hoắc, ... để ngâm rượu.
Tuy nhiên khi chế biến ba kích bạn nên chú ý loại bỏ sạch phẩn lõi của ba kích, bởi lõi có chứa độc tố, có thể gây ra các phản ứng phụ không tốt cho sức khoẻ.
2. Cây mật nhân
Cây mật nhân hay đươc dân gian gọi là cây bá bệnh với tác dụng hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh, trong đó đặc biệt là tác dụng cường dương, bổ thận. Theo nghiên cứu, cây mật nhân có khả năng làm tăng lượng hocmon testosterol, giúp tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm, đặc biệt có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho các trường hợp hiếm muộn ở nam.
Để giúp tăng cường chức năng sinh lý, cánh mày râu có thể dùng rễ hoặc vỏ thân mật nhân ngâm rượu uống. Không giống như ba kích, rượu ngâm cây mật nhân khá là đắng, tuy nhiên nên chịu được vị đắng của nó thì tắc dụng đem đến lại rất tuyệt vời.
3. Rễ cau
Cau là một loại cây đã quá đỗi quen thuộc với cuộc sống của nhân dân ta từ bao đời nay. Tuy nhiên, có một bộ phận của cây cau mà ít người để ý đến nhưng lại đem lại công dụng rất tuyệt vời cho các vấn đề về sức khoẻ sinh lý của nam giới, đó chính là phần rễ.
Theo Đông y, rễ cau có tác dụng tráng dương, bổ thận, sinh tinh, tăng cường chức năng sinh lý cho nam, hỗ trợ trị liệt dương.

Theo kinh nghiệm dân gian, để hỗ trợ trị liệt dương, yếu sinh lý nam, ông bà ta thường dùng phần rễ nổi trên mặt đất của cây cau khoảng trên 5 năm tuổi rửa sạch, chẻ nhỏ, phơi hoặc sấy khô rồi đem sao vàng, hạ thổ rồi sắc nước uống hằng ngày hoặc có thể kết hợp với một số loại thảo dược thiên nhiên khác để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Chỉ cần những loại thảo dược rất gần gũi và dễ kiếm, bạn đã có thể lấy lại được sự tự tin và phong độ đàn ông của mình,  giúp duy trì hạnh phúc gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét