Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Chữa đau dạ dày đơn giản bằng thảo dược

Đau dạ dày là một trong những căn bệnh phổ biến nhất hiện nay. Tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm như ung thư hay tiểu đường nhưng căn bệnh này lại cứ âm ĩ, kéo dài và đang ngày đêm hành hạ rất nhiều người, khiến họ mệt mỏi, ăn uống khổ sở.


Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, con người thường xuyên phải chịu nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống và luôn phải chạy đua với thời gian khiến chúng ta nhiều lúc quên đi bữa ăn sáng hay không thể nào ăn uống đúng giờ. Cùng với đó con người ngày càng có thói quen sử dụng thường xuyên các loại thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, không tốt cho sức khoẻ như mì tôm, gà rán, khoai tây chiên, ... Thêm vào đó là tình trạng thực phẩm bẩn, thực phẩm nhiễm hoá chất tràn lan lại càng khiến cho dạ dày của chúng ta bị đầu độc, tỉ lệ người bị bệnh dạ dày gia tăng một cách chóng mặt và với thực trạng này thì bất cứ ai trong chúng ta đều có nguy cơ mắc phải căn bệnh này.


Căn bệnh này nếu nhẹ thì chỉ khiến chúng ta khó chịu, ăn uống khó khăn nhưng nếu nặng thì những cơn đau quằn quại, kéo dài, khiến chúng ta mất ăn, mất ngủ, sức khoẻ suy kiệt, rồi ảnh hưởng đến cả công việc và cuộc sống nữa.

Người bệnh đau dạ dày thường tìm đến các loại thuốc tây y nhằm dứt cơn đau. Tuy có tác dụng nhanh nhưng đa số các loại thuốc này thường chỉ có tác dụng tạm thời chứ không thể trị dứt điểm và nếu sử dụng nhiều thì lại không tốt cho sức khoẻ và nhiều trường hợp sẽ bị lờn thuốc. Chính vì vậy mà nhiều người tìm đến các giải pháp khác và một lưa chọn được nhiều người tin tưởng hiện nay đó chính là sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên.

Và một trong những loại thảo dược thiênnhiên giúp chữa đau dạ dày đơn giản mà hiệu quả nhất hiện nay đó là chè dây.

Chè dây chữa đau dạ dày hiệu quả

Tác dụng chữa đau dạ dày của chè dây đã được các đồng bào vùng cao biết đến và áp dụng từ lâu. Không chỉ là một loại thảo dược, chè dây còn là một thức uống rất thơm ngon được rất nhiều người trên khắp các ưa chuộng. Đặc biệt là khi biết đến công dụng trị bệnh dạ dày của của chè dây thì càng nhiều người tìm đến loại thảo dược của vùng rừng núi này hơn.



Không chỉ là những kinh nghiệm dân gian hay những lời truyền tai mà tác khả năng chữa bệnh đau dạ dày của chè dây đã được các bác sĩ và giới khoa học kiểm chứng và công nhận.
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong chè dây có chứa một hàm lượng lớn chất Flavonoid và tamin có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Helicobacter pylori – tác nhân chính gây bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng và làm giảm viêm và làm liên các vết loét dạ dày. Các thực nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân cũng đã chứng minh điều này với tỉ lệ trên 90% bệnh nhân sau khi sử dụng chè dây đã cắt được cơn đau và đã chữa khỏi hoàn toàn.

Đem lại hiệu quả tuyệt vời nhưng cách sử dụng chè dây chữa đau dạ dày lại cực kì đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Chỉ cần mỗi ngày bạn dùng khoảng 10 – 40g chè dây khô đun lên uống hoặc pha như trà để uống hay để tiện lợi hơn bạn cũng có thể dùng các sản phẩm chè dây chế biến dưới dạng trà túi lọc.

Hãy chấm dứt ngay các cơn đau âm ĩ hay những mệt mỏi, khó chịu do căn bệnh đau dạ dày gây ra với phương pháp đơn giản từ loại thảo dược chè dây này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét