Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bột cam thảo làm trắng và đẹp da

Bột cam thảo là một từ lâu đã trở thành một bí quyết làm trắng và đẹp da được rất nhiều chị em lẫn các spa tin dùng để chăm sóc da. Không cần những loại mỹ phẩm đắt tiền, bí quyết từ thiên nhiên này cũng sẽ giúp bạn có được một làn da trắng đẹp, mịn màng như mơ ước.


Bột cam thảo làm đẹp da như thế nào?

Trong bột cam thảo có chứa rất nhiều các hoạt chất tốt cho da như: asparagin, glyxyrrhizin, đường glucoza, sacaroza, ... giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da, giúp da khoẻ, chống lão hoá da.
Đặc biệt vitamin C và các tinh dầu sẽ giúp tăng cường sắc tố da và phân tán sắc tố melanin, giúp da trắng sáng hơn trông thấy.
Ngoài ra, bột cam thảo còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, từ đó giúp tẩy tế bào chết, diệt các loại vi khuẩn gây mụn trên da, giúp giảm mụn, mịn da.
Không giống các loại mỹ phẩm chứa nhiều hoá chất như hiện nay, bột cam thảo giúp da đẹp, trắng, mịn một cách tự nhiên, không bào mòn da, không gây bất kì hư tổn gì cho da mà ngược lại còn giúp chăm sóc tốt cho da.


Cách dùng bột cam thảo làm trắng da, đẹp da

Để chăm sóc và làm trắng da, bạn có thể dùng bột cam thảo tắm toàn thân hoặc đắp mặt. Để đem lại hiệu quả tốt nhất bạn có thể kết hợp bột cam thảo với dầu oliu, dưa leo hoặc cà chua, ... để làm mặt nạ đắp mặt làm trắng da, trị mụn.
Sau đây là hai phương pháp làm trắng da từ bột cam thảo được sử dụng phổ biến nhất trong các spa nhưng vẫn rất đơn giản để các bạn có thể làm tại nhà.

- Cách 1: Bột cam thảo với dầu oliu:
Dầu oliu có tác dụng giúp duy trì độ ẩm cho da, kháng viêm và làm mịn da. Khi kết hợp cùng bột cam thảo sẽ tạo nên một công thức làm đẹp và trắng da hoàn hảo. Đặc biệt, đối với những bạn có làn da khô thì dùng cách này giúp làm đẹp da vô cùng hiệu quả mà lại dịu nhẹ cho da nữa nhé.


+ Nguyên liệu: Bạn chỉ cần 2 thìa bột cam thảo nguyên chất cùng 1 thìa dầu oliu và 1 trái dưa leo.
+ Cách thực hiện: cũng rất đơn giản nhé.

Đầu tiên, bạn rửa sạch dưa leo và cắt nhỏ ra để cho máy say sinh tố xay nhuyễn rôi lọc lấy nước cốt. Xong cho bột cam thảo và dầu oliu vào khuấy đều thành hỗn hợp.

Tiếp đến bạn làm sạch da và chú ý nên tẩy các tế bào chết trên da để khi dùng hỗn hợp sẽ giúp da thẩm thấu và hấp thu nhanh hơn, giúp đem lại hiệu quả cao hơn.

Sau đó, dùng hỗn hợp đã chuẩn bị đắp lên mặt hoặc toàn thân (tuỳ vào mục đích của bạn) và thư giãn trong 30 phút, sau đó tắm và rửa sạch lại bằng nước.

Chỉ sau một đêm bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên làn da của mình. Cứ làm như vậy đều đặn 3 lần/tuần sẽ giúp làn da của bạn đẹp lên trông thấy đấy.

Cách 2: Bột cam thảo với cà chua
Theo các nghiên cứu, cà chua có chứa nhiều loại vitamin rất tốt cho da, giúp da sáng, mịn, đồng thời hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong cà cha còn giúp chống lão hoá, duy trì tuổi thanh xuân cho các chị em.
Sự kết hợp giữa cam thảo và cà chua sẽ giúp bạn có được một làn da trắng hồng, mịn màng.


- Nguyên liệu:
+ 2 thìa bột cam thảo nguyên chất
+ 1 quả cà chua xay nhuyễn
+ Vài giọt nước cốt chanh và nước hoa hồng 

- Cách thực hiện:
Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Làm sạch da sau đó đắp lên và thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
Bạn làm như vậy đều đặn từ 2-3 lần/tuần.

Chỉ với những nguyên liệu gần gũi từ thiên nhiên cùng cách thực hiện đơn giản bạn đã có ngay một phương pháp làm đẹp da thật tuyệt vời rồi.

👉 Các cô gái còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay để có được một làn da trắng đep, mịn màng như mơ ước.

Để đồng hành cùng việc chăm sóc sắc đẹp của các bạn, hiên nay Thảo dược Đức Thịnh đã bán bột cam thảo nguyên chất tại Tp. HCM, Biên Hoà, Bình dương và các tỉnh thành trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ SĐT 0166.561.9205 để được đặt mua bột cam thảo làm trắng da và được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét